-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Thứ Wed,
24/07/2019
(0) Nhận xét
Chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất lớn trong việc quyết định liệu khách hàng có quay trở lại cửa hàng vào lần sau để tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một khách hàng được chăm sóc tốt nghĩa là một khách hàng hoàn toàn hài lòng về sự tư vấn, sản phẩm, dịch vụ cung cấp và vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của cửa hàng ngay cả khi họ chưa có hành vi mua sắm tiếp theo. Những khách hàng này hoàn toàn có thể trở thành khách hàng thân thiết hoặc trở thành khách hàng thiện cảm của cửa hàng và họ chính là cầu nối đưa đến cho cửa hàng bạn những khách hàng tiềm năng thông qua sự giới thiệu của họ.. Đây là một trong những vị trí lý tưởng để bạn có thể: phát triển kỹ năng làm việc với con người, kỹ năng quản lý công việc, lên các kế hoạch; xử lý vấn đề v.v...
Tại Beemart, một tập thể 9x trẻ trung, cũng đang tìm kiếm những con người cầu tiến trong sự nghiệp như các bạn. Đây là nơi mà bất cứ cá nhân nào cũng sẽ có quyền được phát triển tối đa năng lực của mình. Thông tin cụ thể về vị trí như sau:
🏠 Địa điểm làm việc: Số 157 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 🏠
Quyền Lợi Khi Trở Thành Chiến Binh Ong Vàng Beemart :
- Mức lương: Thỏa thuận, trao đổi khi phỏng vấn..
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty;
- Được cử đi học các chương trình đào tạo bên ngoài.
- Có cơ hội thăng tiến và nắm giữ nhiều vị trí quan trọng của công ty.
- Được đóng BHXH và các trợ cấp khác theo quy định của nhà nước.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên;
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên..
Để trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng bạn chỉ cần:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tuổi: 20 - 28, ham học hỏi, chịu khó, nhanh nhẹn.
- Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính)
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại; chịu được áp lực cao.
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên biết về dụng cụ, nguyên liệu làm bánh.
- Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng
Và công việc cụ thể của bạn đó là:
- Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý đơn hàng online.
- Tư vấn cho khách hàng.
- Tiếp nhận ý kiến và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng Online
- Tiếp nhận, giải đáp và hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, chat trực tuyến
- Duyệt các đơn đặt hàng trên website, xác minh thông tin khách hàng
- Tạo đơn đặt hàng của khách
- Nghe điện thoại, trả lời facebook, chat tư vấn hỗ trợ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận đảm bảo quy trình
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn trực tiếp
Cách thức tham gia ứng tuyển: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển (CV có kèm ảnh) vào hòm thư: nhansu@beemart.vn,
BEEMART sẽ chỉ liên hệ với ứng viên vượt qua vòng hồ sơ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Team Nhân sự Công ty CP BEEMART
Địa chỉ: Số 157 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
☎ Điện thoại: 1900.636.546
📮 Email: nhansu@beemart.vn
🔎 Facebook: FB/tuyendungbeemart
Từ khóa:
Không có từ khóa nào được đặt